หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก true vision ทันทีไม่ได้ ต้องรอติดต่อกลับ 5 วันทำการนี่คือปกติหรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
สถานีโทรทัศน์
truemove
true online
True Digital HD
ติด gold package 2 จุดมาหลายปี เรื่อง hbo ทำให้ตัดสินใจเด็ดขาดที่จะยกเลิก แต่ call center ให้รอคนติดต่อ 5 วันทำการ นี่คือมาตรการปกติเหรอครับ เราไม่สามารถยกเลิกได้ทันทีเหรอครับ ถ้าไปที่ shop true จะยกเลิกได้เลยหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center true dtac ไม่ได้เลย
ต้องการยกเลิกซิมที่ลงทะเบียนทั้งหมดของทรูและดีแทคค่ะ แต่ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8650012
สมัคร HBO Max Premium ผ่าน my ais
สมัคร HBO Max Premium รายปี ไปแล้ว แต่ไม่ได้ sms ยืนยัน ทั้งที่ใน my ais ขึ้นรายละเอียดการสมัครแล้ว ทำให้ขาดสิทธิ/ประโยชน์ในการใช้งาน อีกทั้งติดต่อ call center เพื่อที่จะคุยกับมนุษย์จริงๆ ย
สมาชิกหมายเลข 9139226
TRUE VISION - Package Gold ยกเลิกสิทธิการชมช่อง Bein2 (608)
TRUE VISION - package gold ช่องกีฬา ยกเลิกสิทธิการเข้าชมช่อง Bein2 (608) ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า แล้วการลดช่อง เข้าใจว่า ต้องการขาย package เสริม Bein Sports เพิ่ม ........... แต่มันยุติธรรมกับผู้
สมาชิกหมายเลข 3525497
ไม่ค่อยมั่นใจกับ true vision กับการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ
คือเราได้โทรไปแจ้งเปลี่ยนขอเปลี่ยนแพคเกจจาก Gold package เป็น Super family ตอนแรกเราในฐานะคนเช่าบ้านก็แจ้งเจ้าของบ้านที่เป็นเจ้าของชื่อ ไปแจ้งทาง True vision ขอเปลี่ยนแพคเกจ แต่เจ้าของบ้านแจ้งกลับมาว่
gungungirl
จะยกเลิก true vision ตองทำอย่างไรครับ
จะยกเลิก true vision ตองทำอย่างไรครับ เพราะ รู้สึกไม่คุ้มที่จะจ่าย ใช้ gold package จะดูบอลพรีเมยร์ ต้องซื้อเพิ่ม UCL ก็ดูไม่ได้ ไม่อยู่ใน package รู้สึกไม่ค่อยเป็นธรรมกับผู้บริโภค ถ้าจะยกเลิกต้อทำอย่
สมาชิกหมายเลข 5958558
กระทู้ต่อว่า "TrueId" เรื่องความไม่เป็นมืออาชีพในการถ่ายทอด Formula1
ผมเคยเป็นสมาชิก True Vision แพคเกจ Gold มาหลายปี เมื่อก่อนหลักๆจะดูช่อง National Geographic และช่องหนังต่างๆ รวมถึงกีฬาโดยเฉพาะ Formula1 กระทั่ง Fox ยกเลิกรายการในเอเชียและผมถอยโทรทัศน์ใหม่เป็นสมาร์ทท
วิวริมหน้าต่าง
ชีวิตลำบาก ต้องโทรเข้า Call center ทุก 3 วันเพื่อดู True vision จ่ายเงินก็ไม่ได้ กลับตัวก็ไม่ได้
ไม่รู้จะพูดอย่างไรกับการประสานงานของกลุ่มนี้ รู้สึกตัวเองติดบ่วง เริ่มด้วยเราได้สมัคร True แบบ Package รวม Internet +true vision แบบ Happy family เพิ่มเงิน 100 บาท +โทรศัพท์บ้าน โดย Pakage นี้ได้ใช้ง
gegena
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ จะเปลี่ยน package
True call center ติดต่อไม่ได้และคุยกับมะลิไม่ได้คำตอบ พยายม ติดต่อนานมากเป็นชั่วโมง ไปช่องทางเจอแต่มะลิ หรือ ไม่ใช่คน อยากให้ติดต่อกลับเพราะมีปัญหาว่าอยากจะเแพ็คปลี่ยนเกจ ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5034121
ไปยกเลิกบริการกับ True แต่ทำไมถึงได้รับ SMS ยืนยังสมัคร package ใหม่
วันนี้ได้เดินทางไปเพื่อยกเลิกบริการ True Online และ True Vision ซึ้งได้นำอุปกรณ์ทุกอย่างไปคืนเรียบร้อย โดยที่ทาง True ได้ใช้เวลาดำเนินการต่างๆ ทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมง เมื่อกลับจาก True ปรากฎว่าได้รับ
Eirhildur
ติดตั้ง True Untra hi speed คิดค่าบริการไม่ตรงกับที่เจ้าหน้าที่เสนอราคามา
ขอระบายหน่อย ก่อนหน้านี้ใช้ผมได้ใช้ Internet ของ True Online ชนิด Adsl ค่าใช้จ่ายเดือนรายเดือน 599 บาทมาอย่างยาวนานโดยไม่มีปัญหาอะไร - 10/06/2016 มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า Adsl ที่ใช้อยู่บนสายโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 791701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สถานีโทรทัศน์
truemove
true online
True Digital HD
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก true vision ทันทีไม่ได้ ต้องรอติดต่อกลับ 5 วันทำการนี่คือปกติหรือเปล่าครับ